Straumvatnsbjörgun 2 - Swiftwater Rescue Technicia

Flokkun
Verđ
Takmarkanir:
Fylgiskjöl:
Tegund: Framhaldsnámskeiđ Almennt:63.101 kr. Lágmarksaldur 18
 
Sviđ: Straumvatn Verđ fyrir einingar: 25.305 kr. Lágmarksţátt. 6
Braut: Björgunarmađur 2 Hámarksţátt. 8
Réttindi: Alţjóđleg SRT réttindi frá Rescue 3 Tímafjöldi: 16 Gildistími í mán. 36

Lýsing á námskeiđi:
Námskeiđiđ er ćtlađ björgunarsveitarmönnum og ferđaţjónustunni sem hafa gild straumvatnsbjörgun1 réttindi Námskeiđiđ tekur u.b.ţ. 16 klst. Miđađ er viđ bóklegan hluta sem tekur 3-4 klst og u.b.ţ. 16 klst í verklegri útikennslu. Námskeiđiđ byggir á eftirfarandi námskeiđsţáttum: Kynning á straumvatni Björgun úr straumvatni Línuvinna í kringum straumvatn Notkun báta í straumvatni Markmiđ námskeiđsins er ađ gera ţátttakendur hćfa til ađ taka ţátt í sérhćfđri straumvatnsbjörgun og björgun úr flóđum.
Námsgögn:
Nemendum stendur til bođa glćrusafn sem fyrirlestrahluti námskeiđsins er byggđur á. Nemendur ţurfa ađ hafa međ sér ţurrgalla, vesti fyrir straumvatnsbjörgun, kastlínu 15-20m, hjálm (ekki klifurhjálm), lćsta karabínu og eitt sling.
Forkröfur:
Gild réttindi í straumvatnsbjörgun 1
Mat:
Nemendur eru símetnir á námskeiđinu m.t.t. framgöngun ţeirra á námskeiđinu. Ţá er lagt fyrir stutt mat á ţekkingu nemenda í lok námskeiđs.
Réttindi:
Námskeiđiđ veitir alţjóđleg Swiftwater Rescue Technician réttindi frá Rescue 3. Réttindin frá Rescue 3 gilda í 3 ár. Einn "Patchi" / taumerki á mann fylgir námskeiđinu.
Kennsla:
Námskeiđiđ fer fram innan- og utandyra. Bóklegi hlutinn er kenndur innan dyra en verklegi hlutinn utandyra. Miđađ er viđ ađ bóklega kennslan fari fram ađ kvöldi dags og verklegi hlutinn sé kenndur frá morgni og fram á seinnipart dags. Ţó ráđa ađstćđur hverju sinni kennslutilhögun. Fjöldi nemanda pr leiđbeinanda skal vera á bilinu 6-8. Lágmarksfjöldi nemanda á námskeiđiđ skal vera 6. Námskeiđiđ er kennt af leiđbeinendum sem lokiđ hafa fagnámskeiđi í straumvatnsbjörgun og tekiđ leiđbeinendaréttindi í straumvatnsbjörgun frá Rescue 3 Europe Ath. leiđbeinandi ákveđur hverju sinni hvort ađstćđur séu viđunnandi til kennslu.
Til baka